Home / Tư vấn chọn mua / 4 nguyên tắc thi công showroom bạn cần biết

4 nguyên tắc thi công showroom bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu những nguyên tắc vàng trong thi thiết kế và thi công nội thất Showroom, ta nên hiểu như thế nào là showroom.

Showroom là gì?
Showroom hay còn gọi là phòng trưng bày, là một khoảng không gian độc lập hoặc là một khu rộng lớn được dùng để làm vị trí giới thiệu, tiếp thị các sản phẩm đến bán hàng, chẳng hạn các sản phẩm như ô tô, xe máy, nội thất, đồ gia dụng, thảm, quần áo. Showroom cũng là nơi giải trí bày ra các dịch vụ giải trí giải trí hoặc một gameshow cụ thể nào đó.

Để showroom đúng theo nghĩa của thực của showroom thì chúng ta phải lưu ý và nắm vững những nguyên tắc thiết kế và thi công nội thất showroom sau:

Nguyên tắc 1: Thiết kế và thi công phải có tính sáng tạo
Nếu một showroom với thiết kế theo một ý tưởng đã có, không sáng tạo ra nét mới, không có sáng tạo trong đó thì đó không gọi là thiết kế, nó được gọi là bản sao của một showroom khác, cho nên doanh nghiệp hay showroom đó sẽ không được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, trong thiết kế và thi công showroom cần tạo nên những nét sáng tạo, đặc biệt mà các doanh nghiệp, cửa hàng khác chưa có thì mới tạo ra dấu ấn trong con mắt của khách hàng.

Thiết kế nội thất showroom sáng tạo và độc đáo

Và mỗi showroom đều có sản phẩm đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Chính vì điều đó, mỗi công ty nên có ý tưởng riêng của mình trong thiết kế. Công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất showroom chúng tôi có thể giúp bạn về việc xây dựng ý tưởng thiết kế riêng, mang đậm đặc trưng của công ty và sản phẩm của các bạn.

Nguyên tắc 2: Thiết kế showroom phải truyền tải thông điệp muốn gửi gắm.
Mỗi sản phẩm đại diện cho thương hiệu, hình ảnh của dòng sản phẩm, công ty đó. Vì vậy, trong thiết kế và thi công cần truyền tải được thông điệp, thương hiệu của công ty. Ví dụ như thiết kế showroom xe may, chủ kinh doanh xe của hãng Honda thì màu sắc của chữ Honda phải là màu đỏ, đại diện cho hãng Honda. Ngoài ra các sản phẩm cũng phải được làm nổi bật, thu hút khách tham quan.

Thiết kế nội thất showroom phải truyền tải đươc thông điệp mong muốn

Nguyên tắc 3: Thiết kế showroom phải đẹp, cuốn hút
Khi sinh ra, trời đã ban cho mỗi người một đôi mắt để nhìn. Khi có những hình ảnh đẹp, bắt mắt là chúng ta bị lôi cuốn và khách hàng cũng vậy. Đứng trước hai showroom, một showroom đẹp bắt mắt và một showroom xấu, chẳng có gì đặc biệt thì chẳng có lí do nào mà ta không bước vào một showroom đẹp kia để chiêm ngưỡng.

Thiết kế nội thất showroom đẹp cuốn hút

Cho nên, nắm được tâm lí khách hàng, ta phải thiết kế một showroom thật đẹp, thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt là những showroom dành cho điện thoại và mỹ phẩm thì cần phải đẹp toàn diện.

Nguyên tắc 4: Đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu là tốt nhất
Những nguyên vật liệu dành cho thiết kế và thi công showroom phải đảm bảo chất lượng, đẹp và thời gian sử dụng lâu bền. Ví dụ như các kệ đặt sản phẩm, cửa kính, giá treo sản phẩm cần phải đảm bảo chất lượng và an toàn…

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Bài học khi đầu tư bất động sản

Nhà, đất là những tài sản có giá trị lớn, người mua không những cần …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *