Home / Việc Làm Vui / Website tuyển dụng nhân sự cao cấp

Website tuyển dụng nhân sự cao cấp

Sau rất nhiều gian nan, mình đúc rút một vài kinh nghiệm nho nhỏ bỏ túi: Top 3 kênh tuyển dụng nhân sự hàng đầu cho nguồn ứng viên chất lượng để bạn nào đó không phải trải qua khoảng thời gian khổ sở trước đây như mình. Ở đây, mình muốn nhấn mạnh là, những website đưa ra dưới đây hoàn toàn dựa trên trải nghiệm của bản thân. Có nghĩa là, mình thật sự đã tuyển dụng ở đó, thấy uy tín và chia sẻ lại. Và mình nghĩ đây chỉ là một số ít trong hằng hà vô số các website chất lượng khác mà mình chưa được biết. Vậy nên không có kênh nào tốt hơn kênh nào, chỉ là có phù hợp với bạn (về trình độ, kinh nghiệm) hay không thôi nhé 🙂

ViecLamVui.com giúp nhà tuyển dụng triển khai Internet Marketing nhanh dễ dàng để thu hút ứng viên

  • Search Engine Marketing. 75% ứng viên bắt đầu các hoạt động tìm việc thông qua tìm kiếm Google. ViecLamVui giúp doanh nghiệp tiếp cận với ứng viên thông qua giải pháp SEO và Google Ads hiệu quả nhất.
  • Social Media Marketing. ViecLamVui giúp doanh nghiệp chủ động tìm kiếm ứng viên tiềm năng trên Mạng Xã Hội MuaBanNhanh, xây dựng mối quan hệ với họ và khuyến khích họ ứng tuyển vào các vị trí công việc đang tuyển dụng.

Lý do đăng tin tuyển dụng miễn phí trên ViecLamVui lại hiệu quả

  • Được ưu tiên tiếp cận với hơn 300.000 ứng viên là thành viên tích cực trên mạng xã hội MuaBanNhanh
  • Được quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng trên mạng xã hội MuaBanNhanh
  • Được sử dụng hệ thống quản lý tuyển dụng tự động (Automation) để giao tiếp, tương tác với ứng viên thông qua các công cụ ChatNhanh, Email Marketing, SMS Marketing
Web tuyển dụng nhân sự cấp cao

Linkedin.com

Phải nói là “cuộc đời tìm việc” của mình hoàn toàn bước sang trang mới khi mình biết đến Linkedin. Đây là thế giới lớn nhất dành cho người tìm việc và việc tìm người.

Chỉ cần mở một tài khoản trên linkedin, cập nhật thông tin trên profile cá nhân đầy đủ, thì ngay lập tức Linkedin sẽ giới thiệu những người dùng có điểm chung với bạn. Chẳng hạn như cùng trường cấp 3, cùng trường đại học, cùng công ty cũ… và nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là kết bạn thật nhiều. Và không cần tìm gì xa xôi, hãy tìm đến những bạn làm bên mảng tuyển dụng của công ty mà bạn thích (hoặc bạn đầu thì mình cứ thấy ai làm tuyển dụng thì mình kết bạn hết, càng đông càng vui, đúng người mình muốn kết nối mà). Và đặc biệt headhunter (những bạn săn đầu người) là những thành viên hoạt động rất sôi nổi trên linkedin. Họ chính là cầu nối rất tốt giữa bạn và công ty tương lai của bạn đó. Tham gia linkedin bạn sẽ có được nhiều bài học và kinh nghiệm bổ ích bên cạnh việc kiếm công việc phù hợp. Vậy nên hãy kết bạn, giao lưu trên linkedin mạnh mẽ nhé.

Facebook

Khi có ý định tuyển dụng trên Facebook, các nhà tuyển dụng nên Tự hỏi bản thân các câu hỏi sau:

  • Ứng viên tiềm năng của bạn có đang sử dụng Facebook?
  • Nhắm mục tiêu nhân khẩu học của nhóm ứng viên tiềm năng của bạn là gì?
  • Ngân sách quảng cáo dành cho hoạt động tuyển dụng của bạn
  • Bạn có đủ thời gian và nguồn lực để tạo ra nội dung tuyển dụng độc đáo, thu hút ứng viên trên Facebook?

Tuyển dụng hiệu quả luôn bắt đầu bằng một câu hỏi duy nhất: Bạn muốn tuyển dụng ai? Nếu không có câu trả lời rõ ràng, kết quả của bạn sẽ bị rối loạn. Để sử dụng Facebook (hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào) làm công cụ tuyển dụng, bạn cần có một ý tưởng hay về:

  • Bạn tuyển dụng ai và khi nào bạn cần họ (kế hoạch lực lượng lao động)
  • Loại người nào phù hợp với công ty của bạn (văn hóa)
  • Ai họ biết / làm thế nào để tìm thấy họ (network)
  • Những gì bạn muốn biết về công ty của bạn (nhắn tin)

Để tuyển dụng thành công trên Facebook, bạn cần làm tốt 3 yếu tố sau

  • Trang Facebook page
  • Nôi dung trên Facebook page
  • Thu hút lượng truy cập vào Facebook page

#ViecLamVui #DangTinTuyenDungMienPhi #TimHoSoUngVienMienPhi #QuyTrinhTuyenDungViecLamVui #KinhNghiemPhongVan #1001MauCV #1001CauHoiPhongVan #1001ViecLamThemTaiNha #TimViecLamVUI

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Môi giới BĐS – Nghề đang hái ra tiền

Sự khởi sắc của thị trường Bất động sản (TTBĐS) khiến môi giới bất động …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *