Home / Tư vấn mua bán xe tải / Đánh giá xe ben Hino 5 tấn – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá xe ben Hino 5 tấn – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá xe ben Hino 5 tấn

Xe ben Hino 5 tấn được đóng trên nền xe Hino Dutro XZU342-130HD xe có tải trọng 5 tấn. Dòng xe Hino XZU342 được nhập khẩu từ nhà máy Hino ở Indonesia, dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. 

Đây là dòng xe rất được thị trường Indonesia ưa chuộng vì khả năng chở cao, đi công trình, đi đường lầy lội rất tốt và dòng xe này hàng năm được nhà máy Indonesia được sản xuất trên 10000 xe tiệu thụ tại Việt Nam, Indonesia và các nước Đông Nam Á.

Xe có thiết kế thùng ben 3.5 khối và có kích thước thùng DxRxC: 3350×1820/1620×600/500 (mm), cùng với khả năng chuyên chở 5 tấn đến – 6 tấn vật liệu xây dựng phục vụ cho công trình xây dựng thì đây là dòng xe hoạt động rất hiệu quả vì có thể di chuyển linh hoạt trên các cung đường nhỏ hẹp.

Lý do nên mua xe ben Hino

Thiết kế cabin xe hiện đại, khoa học

Thiết kế cabin xe hiện đại, khoa học

Xe ben Hino được thiết kế giảm khí động học, cabin xe có độ cứng cao tạo cảm giác an toàn cho người lái, cabin kiểu lật xoắn an toàn khi kiểm tra và bảo dưỡng xe.

Xe có cụm đèn pha lớn giúp có thể chiếu sáng tốt, đèn xi nhan tạo tín hiệu tốt cho các phương tiện khi tham gia giao thông, kính chiếu hậu mở rộng giúp người lái quan sát tốt.

Xe ben Hino có thiết kế bắt mắt thu hút khách hàng. Xe với thiết kế nhỏ gọn đảm bảo được sự hài hòa tinh đối bên cạnh đó xe còn được phủ lớp sơn giúp xe lâu bị cũ và bền màu.

Nội thất sang trọng, tiện nghi

Không gian phía bên trong cabin rất rộng rãi và thoải mái. Nội thất xe được trang bị khá sang trọng tiện nghi như: đồng hồ hiển thị, tay láy trợ lực, ghế ngồi điều chỉnh lên xuống, cửa chỉnh điện.. với các phương tiện giải trí cơ bản như trên xe tải Hino gồm: đầu CD, Radio, loa… tạo cảm giác thoải máu cho tài xế khi lái xe.

Thùng ben bền bỉ, chắc chắn

Thùng ben bền bỉ, chắc chắn

Thùng ben Hino được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, xương thùng tăng độ cứng cho thùng ben, chắc chắn phù hợp chuyên chở các loại vật liệu nặng như đất đá,.. Thùng ben được phủ 1 lớp sơn chống gỉ bên trong trước khi sơn bên ngoài, phủ bóng giúp tăng độ bền thùng. Bên cạnh đó xe ben Hino được sử dụng hệ thống ty ben hiệu SAMMITR được nhập khẩu nguyên kiện từ Thái Lan có độ bền và ổn định cao, đây là loại ty ben rất được tin dùng trên thị trường xe ben hiện nay giúp tối ưu hóa hệ thống nâng hạ với độ an toàn cao, chống lật sau. 

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe ben Hino. Xe được trang bị động cơ có công suất lớn và được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử có thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đối tác kinh doanh xe ben Hino trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hino Vĩnh Thịnh
  • Hotline: 0972 49 49 37
  • Địa chỉ: 55/5 Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

#XeBenHino #BenHino #XeTaiBenHino #GiaXeBenHino #BanXebenHino #XeBenHino5Tan #XeBenHino6Tan #XeBenHino8Tan #XeBenHino15Tan #NgocDiepMBN #Xe_MuaBanNhanh #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Tư vấn mua xe tải Hyundai 2.5 tấn phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa – Xe MuaBanNhanh

Hiện nay đang có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *