Home / Việc Làm Vui / Sales bất động sản 2019: Trở thành người đi đầu hay đến sau?

Sales bất động sản 2019: Trở thành người đi đầu hay đến sau?

Thị trường bất động sản (BĐS) tiếp tục có những dấu hiệu tích cực cùng với sự hỗ trợ của các công cụ bán hàng hiệu quả mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sales. Nhưng để đi đầu trên thị trường vốn nhiều sức cạnh tranh này buộc sales bất động sản cần nhiều hơn sự am hiểu về dự án.

Hình ảnh có liên quan


Người đến sau và sự loay hoay trong “sân chơi” của nghề sales BĐS

Theo một thống kê, có đến 70% những nhà lãnh đạo xuất sắc có xuất phát điểm từ nghề bán hàng. Nghề sales khắc nghiệt và gian truân đã rèn rũa, làm nên những con người có tầm nhìn chiến lược và đường hướng kinh doanh để điều hành một công ty, hoặc làm quản lý cao cấp. Chính vì vậy nghề sales bất động sản trở thành nghề hấp dẫn trên thị trường.

Tuy vậy, thị trường BĐS vốn không dễ dàng với những người mới bắt đầu. Khi thị trường đã bước sang một chu kì mới khác hẳn với thời điểm 2008 -2010, người mua và nhà đầu tư đã dắt lưng những bài học đắt giá, vì vậy việc bán được một bất động sản sẽ không hề dễ dàng.

Chính vì vậy với những sales mới đặt chân vào nghề giai đoạn này buộc phải trang bị cho mình không chỉ là kỹ năng, trình độ mà còn phải nhanh nhạy và tận dụng sự hỗ trợ của các công cụ bán hàng như marketing, marketing online để khai thác được khách hàng.

Chia sẻ từ bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch hội đồng thành viên Newstarland – đơn vị phân phối các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup cho hay: “Giai đoạn trước chỉ cần bạn chăm chỉ đăng tin thì có thể có giao dịch nhưng ở thời điểm hiện tại, đăng tin không hề và chưa bao giờ là đủ. Làm chủ các công cụ marketing sẽ là chìa khóa giúp sales bất động sản làm chủ trên sân chơi này”.

Một thực tế khác cũng cho thấy rẳng, để kiếm được tiền từ bất động sản sẽ buộc phải có chi phí để mua database, chi phí để làm website, làm seo, chạy adwords… Những khó khăn này đã khiến không ít sales BĐS mới vào nghề phải mất nhiều thời gian để làm quen và phải đối diện với tâm lý tiếp tục hay từ bỏ?

Làm sao để “đến sau” nhưng vẫn đón đầu?

Đây là câu hỏi của không ít sales khi bước chân vào lĩnh vực bất động sản. Và cách nhanh nhất đó là lựa chọn đồng hành cùng một người “thủ lĩnh” – một đơn vị phân phối để tạo bàn đạp vững chắc nhất.

Lựa chọn được một môi trường làm việc cởi mở, thân thiện với những người “dẫn đầu” tài ba có thể sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ sales mới trong những ngày đầu tiên đi làm sẽ tạo được những điểm khởi đầu tốt cho hành trình chinh phục lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, lựa chọn được đơn vị đồng hành sẽ mang đến cho sales bất động sản những công cụ để khai thác khách hàng và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.

Nguồn cafef

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhanh ViecLamVui

Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả ViecLamVui phát triển giúp nhà tuyển dụng tiếp cận nguồn hồ sơ ứng viên miễn phí chất lượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *