Home / Việc Làm Vui / Bắt đầu từ số 0 với nghề sale bất động sản

Bắt đầu từ số 0 với nghề sale bất động sản

Thiếu kiến thức chuyên ngành, thiếu kinh nghiệm thực tế, chưa có kỹ năng bán hàng cơ bản, và chưa tìm được môi trường làm việc phù hợp…là những khó khăn mà nhiều sales bất động sản mới chập chững bước vào nghề gặp phải.

Hình ảnh có liên quan

Yếu tố then chốt của nghề sale bất động sản

Sale bất động sản luôn nằm trong danh sách những nghề hấp dẫn, thu hút đông nhân lực. Tuy là ngành nghề có khả năng gia tăng thu nhập, tạo dựng nhiều mối quan hệ sâu rộng, nhưng nghề tư vấn bất động sản cũng có tốc độ đào thải nhanh nhất. Chỉ số lượng ít người có thể trụ lại lâu dài và thành công với nghề này.

Một trong những khó khăn dễ nhận thấy của nghề Sale bất động sản là sự thiếu hụt về mặt kiến thức và kỹ năng của các nhân viên. Điều này lý giải cho việc sale chốt mãi mà không được khách.

Khách hàng khi đi mua nhà hay có ý định đầu tư bất động sản sẽ tìm hiểu rất kỹ lưỡng về sản phẩm. Họ đưa ra quyết định mua căn hộ hay biệt thự không chỉ vì sự uy tín, chất lượng của dự án, mà còn phần nhiều phụ thuộc vào khả năng nói chuyện và thuyết phục của nhân viên tư vấn.

Sale bất động sản là ngành nghề “hot” nhưng cũng đầy thử thách
Ngoài ra, sale thiếu kiến thức sâu rộng về sản phẩm mình đang chào bán, thiếu kinh nghiệm hay bị lúng túng khi gặp phải khách hàng khó tính, hoặc những vị khách đầu tư hiểu biết sâu rộng. Trong quá trình tư vấn, sale dễ rất dễ rơi vào tình thế khó xử khi bị khách hàng “xoáy” vào những câu hỏi “khó nhằn”.

Tuy nhiên, vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục bằng sự kiên trì trau dồi, học hỏi từ những người đi trước, hoàn thiện và nâng cao kỹ năng thông qua quá trình làm việc.

Đừng ngần ngại khi bắt đầu từ con số 0

Thành công chỉ đến với chuyên viên tư vấn bất động sản nếu biết cách khắc phục được những khó khăn, thử thách trong những ngày tháng bắt đầu vào nghề.

Nguồn vietnamnet

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhanh ViecLamVui

Các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả ViecLamVui phát triển giúp nhà tuyển dụng tiếp cận nguồn hồ sơ ứng viên miễn phí chất lượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *