Home / Tư vấn mua bán xe tải / Tìm mua IZ65 Đô Thành giá tốt nhiều khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Tìm mua IZ65 Đô Thành giá tốt nhiều khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Phân khúc tải trọng xe tải IZ65 Đô Thành hiện có bán trên Xe MuaBanNhanh

Đô Thành quả là chiều lòng khách hàng khi mang đến hẳn 3 sự lựa chọn ở 3 phân khúc tải trọng: 1t9, 2t5 và iz65 3t5 với đa dạng tải trọng như vậy chắc chắn quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc xe tải phù hợp nhất với nhu cầu vận tải.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được rằng Đô Thành đang muốn IZ65 thay thế đàn anh trước đó của nó là HD65 có tải trọng 2.5 tấn & 1.9 tấn và HD72 xe tải 3.5 tấn, đây là 2 dòng xe đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nhưng đến hiện tại đã không còn lắp ráp và nhập khẩu về Việt Nam.

Xe tải IZ65 3t5

Xe tải IZ65 3t5

Xe tải IZ65 3.5 tấn là chiếc xe tải có tải trọng cho phép chở hàng hóa lên đến 3490kg và tổng tải trọng toàn bộ của xe là 6.5 tấn tài xế có bằng B2 chạy được.

IZ65 Gold 3.5 tấn với khối lượng tải hàng hóa khá lớn rất phù hợp cho quý khách hàng nào đang cần mua một chiếc xe tải để chở hành hóa nhiều chở hàng hóa liên tỉnh, hoặc vận tải hàng hóa trên các tuyến đường ngoại thành phố mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Giá xe tải iz65 3t5 nếu như so sánh với các hãng xe tải có cùng phân khúc khác thì giá rẻ hơn khá nhiều và hiện nay đây là một mẫu xe bán chạy nhất của nhà máy Đô Thành.

Xe tải Hyundai IZ65 2.5 tấn

Dòng sản phẩm này Đô Thành hướng đến quý khách hàng cần mua xe tải nhỏ nhẹ chạy được vào thành phố.

Dothanh IZ65 GOLD 2.5 tấn là phiên bản hạ tải chiếc xe tải nhẹ có tải trọng chuyên chở là vào khoảng 2.2 tấn và xe có tổng tải trọng là dưới 5 tấn (4990kg). Đây cũng là phiên bản cạnh tranh với IZ49 trước đó.

Mặc dù có mức giá cao hơn so với IZ49 nhưng thực sự thì IZ65 2.5t là một phiên bản nâng cấp được đánh giá cao khi có phần cabin rộng rãi, thiết kế đẹp và xe cũng có định vị sẵn theo xe.

Với Dothanh iz65 2t5 thì các bạn có thể chở hàng lưu thông vào thành phố những khung giờ không bị cấm theo quy định (Khung giờ cấm từ 6h -9h và từ 16h – 20h). Như vậy có thể thấy với dòng xe tải nhẹ này rất thuận lợi cho các cá nhân hoặc là doanh nghiệp vận tải hàng hóa trong nội thành thành phố và liên tỉnh.

Đô Thành IZ65 1t9

Chiếc xe tải nằm trong phân khúc xe tải nhẹ lưu thông trong thành phố được ưu chuộng nhất, xe có tải trọng cho phép chở là 1990kg (1.9 tấn) với tổng tải trọng dưới 5 tấn (4990kg) 

Xe vẫn dữ nguyên kích thước thùng dài 4m3, trang bị nội thất rộng rãi tiện nghi, động cơ như 2 phiên bản tải trọng 2.5 tấn và iz65 do đó có thể thấy được ưu điểm vận tải hàng hóa nội thành phố, liên tỉnh, vượt địa hình, của dòng xe này khi so sánh với các dòng xe tải 1t9 hiện nay.

Hiện hiếm có chiếc xe nào có tải trọng 1.9 tấn mà có kích thước thùng dài lên đến 4m3 như IZ65, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

Tìm mua Hyundai IZ65 Đô Thành giá tốt nhiều khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Tìm mua Hyundai IZ65 Đô Thành giá tốt nhiều khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Để mua xe IZ65 với giá tốt nhất, nhận được nhiều chương trình ưu dãi khuyến, quà tặng khi mua xe tải Hyundai IZ65 các bạn hãy tham khảo ngay tin đăng bán hàng của hàng ngàn đại lý mua bán xe tải trên Xe MuaBanNhanh

Với hàng trăm ngàn tin đăng mua bán xe tải Hyundai IZ65 Đô Thành, chúng tôi tin chắc bạn sẽ dễ dàng tìm và tìm được chiếc xe phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất và dễ dàng lựa chọn được đại lý bán xe uy tín có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. 

Không những hỗ trợ người mua tìm mua xe trên Xe MuaBanNhanh còn hỗ trợ người bán, đại lý đăng tin bán xe miễn phí hiệu quả.

Đối tác kinh doanh xe tải IZ65 Đô Thành trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073 ( Mr Hồng )
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#XeTaiIZ65 #IZ65 #XeIZ65 #IZ65DoThanh #IZ65Gold #XeTaiDoThanhIZ65 #GiaXeIZ65 #HyundaiIZ65 #Xe_Muabannhanh #NgocDiepMBN #VietNam #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Tư vấn mua xe tải Hyundai 2.5 tấn phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa – Xe MuaBanNhanh

Hiện nay đang có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua xe …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *