Home / Mua bán nhà đất / Kinh nghiệm mua bán bất động sản cho người kinh doanh

Kinh nghiệm mua bán bất động sản cho người kinh doanh

bds tphcm-8

Hiện nay, thị trường nhà đất đang là “miếng mồi ngon” cho các nhà đầu cơ và doanh nghiệp bất động sản. Tuy là thị trường hot nhưng nếu bước chân vào nghề này đòi hỏi bạn cần phải có khả năng và kiến thức nếu muốn sống sót trên thị trường mua bán bất động sản vốn sôi động nhưng cũng đầy rủi ro này.

Dưới đây là một vài kinh nghiệm mua bán bất động sản dành cho người mới bắt đầu bước chân vào thị trường nhà đất.

Cần hiểu rõ luật nhà đất
Với nghề mua bán bất động sản, mỗi sản phẩm đều có giá trị cao và liên quan đến quyền lợi của nhiều bên thì người làm nghề này đòi hỏi cần có kiến thức và am hiểu về luật nhà đất. Khi nắm rõ được luật, bạn không những tư vấn được một cách rõ ràng, chính xác cho những khách hàng tiềm năng của mình mà còn tránh được những rủi ro, tranh chấp có thể sẽ xảy ra trong quá trình thực hiện giao dịch mua bán bất động sản.

Hiểu về thị trường đang có ý định đầu tư đầu tư bất động sản

đầu tư bất động sản

Cần có tầm nhìn và khả năng phân tích thị trường

Mua bán nhà đất cũng giống như việc am hiểu ngôi nhà của chính mình vậy. Nhà đầu tư trước khi bước vào kinh doanh, muốn đạt được thành công bước đầu cần phải nắm và hiểu rõ những kiến thức về thị trường bất động sản, liên tục cập nhật những tin tức mới, bởi đây là thị trường biến động không ngừng, có thể nay thế này, mai thế khác. Và bất động tựa như một mặt hàng, có lúc lên, lúc xuống, người kinh doanh cần phải tìm hiểu kỹ về thị trường thì mới có thể đảm bảo được sản phẩm của mình mua vào khi rẻ và bán ra khi có lợi nhuận.

Có tầm nhìn và khả năng phân tích
Tầm nhìn là khả năng không thể thiếu để dẫn đến thành công. Tầm nhìn có thể hiểu là khả năng quan sát, nhận định và định giá được bất động sản. Người kinh doanh, đầu tư mua bán bất động sản cần phải nhạy bén và nắm bắt được thông tin nhanh nhất, có thể ngay cả từ khi chưa có thông tin chính thức. Cần nhìn ra được giá trị của một khu đất, khu dân cư,… nắm thông tin rằng tương lai nơi mà bạn có ý định đầu tư sẽ phát triển và trở thành một khu trung tâm hay khu công nghiệp…

Có nhiều chiến lược trong mua bán bất động sản

bds tphcm-9

Để hạn chế rủi ro khi đầu tư bất đống sản, nhà đầu tư phải trang bị đầy đủ và hoàn chỉnh kiến thức, kinh nghiệm.

Hầu hết những nhà đầu tư, mua bán bất động sản cá nhân thường sẽ áp dụng chiêu bài mua đi bán lại hoặc thuê và cho thuê lại. Như thế sẽ quá ít khi mà thị trường này biến đổi nhanh chóng và liên tục và hiện đang trong giai đoạn sốt như thị trường bất động sản Việt Nam. Một nhà đầu tư tỉnh táo sẽ tự mình trải nghiệm để nắm bắt chi tiết về thị trường nhà đất, tìm đến và học hỏi từ các chuyên gia để rút ngắn thời gian, kiến thức được trang bị hoàn chỉnh, đầy đủ trước khi bắt đầu đầu tư để nhằm hạn chế rủi ro cũng như gia tăng tối đa lợi nhuận của mình.

Phát triển đa kênh bán hàng
Đừng bao giờ chủ quan công tác quảng cáo. Với một nhà đầu tư mua bán bất động sản chuyên nghiệp, họ luôn biết cách đưa thông tin, tiếp thị sản phẩm của mình đến các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh phương tiện thông tin đại chúng. Và một trong những công cụ phổ biến hiện nay, được khá nhiều nhà đầu tư áp dụng chính là đăng tin quảng cáo lên các trang web về kinh tế, kinh doanh bất động sản… Ngoài ra, mặt trận digital như facebook, google adwords, SEO,…cũng là công cụ hữu ích để đưa và quảng bá sản phẩm của nhà đầu tư đến cho khách hàng, giúp thông tin đến được nhiều người hơn.

đầu tư bất động sản

Bạn cần phát triển đa kênh bán hàng để đưa thông tin đến nhiều khách hàng hơn

Ngoài những kênh thông tin trả phí, bạn cũng có thể chọn lựa những kênh quảng bá miễn phí, có lượng truy cập cao hiện nay như raovat, muaban… Bên cạnh đó, hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình và tham gia những diễn đàn, hội nhóm để quảng bá những dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang có đến cho những người đang có nhu cầu thực sự.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Kỹ năng đàm phán cho người môi giới bất động sản

Mọi người tham gia đàm phán đều có nhu cầu được thỏa mãn. Họ muốn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *